Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Lắp đặt hệ thống xử lý bụi, khử mùi trong công nghiệp

    Trong quá trình hoạt động của các nhà xưởng, nhà máy SX, việc phát sinh các chất thải rắn, lỏng, khí, và bụi là không thể tránh khỏi. Vì vậy việc xử lý các chất ô nhiễm này là vô cùng quan trọng để bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khoẻ của người lao động và cộng đồng.



VETEP,.JSC CHUYÊN GIA TRONG TƯ VẤN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG HÚT BỤI CHO CÁC NHÀ MÁY.
 
Dưới đây là một số mô hình xử lý bụi tiêu chuẩn  đang áp dụng để cung cấp cho khách hàng.










     Nguyên lý chung của các hệ thống hút lọc bụi  là tại các nguồn phát sinh bụi, khí độc trong quá trình hoạt động của nhà máy được thu gom bằng các hệ thống chụp hút, các cửa gió hút, hệ thống đường ống, Quạt hút và thiết bị lọc bụi với một áp suất đủ lớn để bảo đảm được các nguồn phát sinh bụi, khí thải được thu gom hoàn toàn.
Tuỳ thuộc vào từng loại bụi như kích thước hạt bụi, trọng lượng, nhiệt độ, thành phần của bụi, thành phần hoá học của khí thải, độ ẩm… mà chúng tôi có thể lựa chọn thiết bị xử lý sao cho phù hợp nhất như hệ thống hút lọc bụi dạng Cyclone hay thiết bị lọc bụi túi vải rung rũ bằng khí nén…việc đó cũng quyết định đến việc lựa chọn các cấp xử lý sao cho phù hợp nhất để đạt được hai tiêu chí về kinh tế và kỹ thuật.


       Tại các thiết bị xử lý này nếu là xử lý bụi thì bụi sẽ được tách riêng ra theo một đường riêng  thải ra ngoài, nếu là khí độc thì sẽ được hấp thụ và các chất hấp thụ đó được vận chuyển ra ngoài, hoặc bị trung hoà biến thành các chất không có hại đối với môi trường.

Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu cho các ngành công nghiệp sau:

    Công ngiệp sản xuất vật liệu xây dựng: Gạch, Ximăng
    Công nghiệp thép phôi, cán thép
    Công nghiệp sản xuất chế biến gỗ công nghiệp
    Công nghiệp khai thác than, khai thác đá, trạm nghiền
    Công nghiệp sơn
    Công nghiệp sản xuất thức ăn gia súc...


LIÊN HỆ: 
CÔNG TY CPSX THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM – VETEP,.JSC

Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 247 Nguyễn Đức Thuận – Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

Tại Bình Dương: Kios 30, Tỉnh lộ 743, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương


Điện thoại: 0982.466.438 – Mr Hoàng Chỉnh

Yahoo & Skype: chinh_hv

3 nhận xét:



  1. Để sự phát triển kinh tế là sự ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng. Môi trường bị ô nhiễm sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của con người cũng như động thực vật, phá vỡ các mối cân bằng hành tinh, môi trường xung quanh. Để tạo sự cân bằng sinh thái, môi trường sống trong sạch trước tiên phải kể đến môi trường tự nhiên mà trong đó môi trường không khí đóng vai trò quan trọng nhất. Do đó ô nhiễm không khí đang là một buộc đáng quan tâm khi số lượng các khu công nghiệp, khu chế xuất ngày càng tăng. Vì vậy việc xử lý bụi o tphcm và khí thải trong quá trình sản xuất là bước quan trọng trong việc bảo vệ cuộc sống con người

    Trả lờiXóa
  2. mô hình xử lý bụi tiêu chuẩn đang áp dụng để cung cấp cho khách hàng. Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá may hut am cong nghiep của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa